KINH NGHIỆM CHỌN MÁY LÀM KEM ĐỂ KINH DOANH

Chọn thương hiệu chất lượng

Với mô hình kinh doanh kem tươi nở rộ, có không ít các thương hiệu mới ra đời chuyên sản xuất máy làm kem tươi. Sẽ có nhiều lựa chọn dành cho bạn nhưng không phải lúc nào bạn cũng chọn được thương hiệu tốt. Chính vì vậy bạn nên chọn những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều. Goodfor là một trong những thương hiệu sản xuất máy làm kem tươi chất lượng nhất trên thị trường qua đánh giá của nhiều người. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng kem làm ra rất tốt, máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

10 yếu tố cần cân nhắc khi mua máy làm kem tươi

Dung tích hộc chứa

Xem xét lượng kem bạn dự định sản xuất mỗi giờ hoặc mỗi ngày và chọn một chiếc máy có thể xử lý khối lượng đó tốt nhất. Thay vì phải làm 3 – 4 mẻ kem một ngày rất mất công, tốn thời gian và hao điện hơn, một chiếc máy có dung tích lớn sẽ giúp bạn bán kem cả ngày mà không lo hết kem giữa chừng.

Loại máy làm kem

Có nhiều các loại máy làm kem tươi khác nhau, bao gồm các kiểu máy để bàn, máy đứng, máy làm kem mịn, máy làm kem cứng, … Tuỳ vào mục tiêu kinh doanh để lựa chọn loại máy phù hợp.

Công nghệ cấp đông

Hãy chú ý đến công nghệ cấp đông làm kem mỗi máy sử dụng liên quan tới block làm lạnh. Nó quyết định đến thời gian làm kem, chất lượng kem, độ bền và khả năng tiết kiệm điện. Thông thường máy làm kem tươi Goodfor xử dụng block của Panasonic (Nhật Bản) hoặc block của Đức và Ý tuỳ vào mẫu máy, đây là những block làm lạnh tốt nhất trên thị trường.

Số vòi phun

Số vòi phun liên quan đến số lượng mùi vị kem máy có thể làm cùng lúc. Một số máy thông thường có 2 hộc làm kem và cho ra 3 vòi gồm 2 vị riêng biệt và 1 vòi kết hợp. Các máy cao cấp hơn sẽ làm được nhiều mùi vị kem có thể lên đến 7 mùi vị. Tuỳ vào mô hình và sở thích của khách hàng mà bạn sẽ chọn số vòi làm kem đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng và phù hợp với quy mô.

Chức năng và tính năng

Đánh giá chức năng và tính năng được cung cấp bởi các máy làm kem khác nhau. Chẳng hạn như màn hình điều khiển cảm ứng, chế độ làm sạch hay chức năng đếm ly có thể tính toán số lượng kem bán ra hàng ngày.

Dễ sử dụng

Xem xét tính thân thiện với người dùng của máy. Máy có màn hình điều khiển trực quan, hướng dẫn rõ ràng và quy trình làm sạch dễ dàng. Một chiếc máy thân thiện với người dùng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và hợp lý hóa các hoạt động của mình.

Bảo trì và vệ sinh

Bảo trì và vệ sinh thường xuyên là rất quan trọng đối với tuổi thọ và hiệu suất của máy làm kem tươi cho quán nhỏ của bạn. Đánh giá quy trình làm sạch, khả năng vệ sinh các bộ phận quan trọng và dễ dàng thay thế khi hư họng.

Tiết kiệm năng lượng

Đánh giá các yêu cầu về năng lượng và hiệu suất năng lượng của máy làm kem. Hãy tìm những máy tiết kiệm năng lượng để giúp giảm chi phí vận hành và giảm thiểu tác động đến môi trường của bạn.

10 yếu tố cần cân nhắc khi mua máy làm kem tươi

Ngân sách đầu tư

Thiết lập một phạm vi ngân sách cho khoản đầu tư tiệm kem tươi của bạn. So sánh giá cả, tính năng và chức năng để tìm ra chiếc máy mang lại giá trị tốt nhất cho số tiền bạn bỏ ra. Hãy nhớ xem xét các chi phí dài hạn, bao gồm bảo trì, sửa chữa và các phụ kiện bổ sung.

Kết luận

Chọn máy làm kem phù hợp là rất quan trọng cho sự thành công trong kinh doanh tiệm kem tươi của bạn. Bằng cách xem xét các yếu tố như công suất, loại máy, chức năng, bảo trì và ngân sách, bạn có thể tìm thấy chiếc máy làm kem hoàn hảo đáp ứng nhu cầu cụ thể của mình. Hãy dành thời gian của bạn, nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư để giúp bạn thành công trong thế giới của những que kem mát lạnh.

nguồn: maylamkemchinhhang.com