• KINH DOANH KEM BINGSU HÀN QUỐC

    10:34:27 17/08/2022 / Thị Trường
    Nếu bạn đang có ý định mở quánBingsu nhưng vẫn chưa biết mình cần bao nhiêu vốn, hay là cần chuẩn bị những gì? Bài viết này sẽ giúp bạn có được thêm kinh nghiệm trước khi mở quán. 
  • MÁY LÀM KEM TUYẾT HÀN QUỐC

    09:11:16 17/08/2022 / Thị Trường
    Không giống như những ly kem, ly đá bào bình thường, bingsu dường như gây ấn tượng hơn bởi được trang trí vô cùng công phu và tỉ mỉ. Người ta bày bingsu trong một cái thố nhỏ, trên lớp đá bào sữa chua là kem và các loại trái cây, kẹo, bánh đầy màu sắc, rắc thêm một ít hạt ngũ cốc xung quanh trông vô cùng cuốn hút.
  • MÁY LÀM BINGSU HÀ NỘI

    09:06:36 17/08/2022 / Thị Trường
    Bingsu là một món kem tuyết (đá bào) được bày bán phổ biến tại Triều Tiên, nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức. Được biết, món ăn này có nguồn gốc xuất xứ từ món đá bào kakigori của Nhật Bản. Thời điểm mới xuất hiện, bingsu chủ yếu được làm từ đá bào và đậu đỏ. Ngày nay, món tráng miệng này đã được biến tấu nhiều hơn để giúp món ăn trông thật đẹp mắt và đa dạng mùi vị. Một tô bingsu biến tấu gồm có đá bào và sữa chua, phủ lên trên là kem, si rô cùng với các loại trái cây như dâu, kiwi, chuối, nho,...và các loại thạch, ngũ cốc
  • MÁY LÀM KEM TƯƠI KINH DOANH MỞ QUÁN

    15:13:36 09/08/2022 / Thị Trường
      Bạn muốn kinh doanh kem tươi? Bạn đang tìm kiếm sản phẩm có giá mềm để phù hợp với tài chính của mình. Bạn đang băn khoăn nên chọn máy làm kem tươi nào phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình? Liệu nó có hiệu quả và là sự phục vụ hoàn hảo cho công việc của mình? Sau đây kingbest.vn xin giới thiệu các bạn dòng máy làm kem tươi phù hợp nhất đối với bạn ! 
  • NƠI BÁN MÁY LÀM KEM TƯƠI

    14:17:59 08/08/2022 / Thị Trường
    Mách nhỏ với bạn nếu kinh doanh quán kem với mô hình nhỏ: Bạn cần 1 máy làm kem tươi cho quán nhỏ với giá khoảng 30 – 40 triệu. (Mua máy cũ khoảng 10 – 20 triệu), tủ đông 10 triệu, thêm bàn ghế, cốc, chén, ly, thìa… khoảng 15 triệu nữa. Như vậy mới mô hình này bạn cần phải có 50 – 70 triệu mới có thể lo liệu xong những bước đầu cho kinh doanh kem tươi. Còn đối với kinh doanh kem tươi với quy mô lớn hơn, ước chừng bạn phải mất khoảng 200 triệu cho vốn đầu tư đấy. Khi đã có các vật dụng máy móc làm kem tươi, bạn phải mua nguyên liệu làm kem. Hãy tìm hiểu những nguồn nguyên liệu chất lượng, giá cả hợp lý, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn nên tìm hiểu nhiều nhà cung cấp để có được nguồn nguyên liệu hợp ý nhất. Khi đã chọn được nhà cung cấp, hãy làm hợp đồng hay những thỏa thuận để đôi bên có thể hợp tác lâu dài.
  • BINGSU LÀ GÌ ?

    13:31:03 08/08/2022 / Thị Trường
    Patbingsu là một món mùa hè trong thực đơn của hầu hết các nhà hàng đồ ăn nhanh tại Hàn Quốc. KFC, McDonald's, Lotteria, và Burger King thường phục vụ patbingsu từ tháng 5 đến tháng 9. Patbingsu còn rất phổ biến ở các jjimjilbang.
  • MÁY LÀM KEM TUYẾT HÀN QUỐC

    13:21:56 08/08/2022 / Thị Trường
    Máy làm kem tuyết Bingsu Bingsu là món tráng miệng mới toanh vừa được du nhập từ xứ Hàn vào Việt Nam, dù ở Sài Gòn hay Hà Nội, khi nghe đến bingsu thì giới trẻ đều háo hức và muốn thưởng thức ngay món kem tuyết mát lạnh này. Để có được một ly Bingsu mát lành và tuyệt hảo không thể thiếu trợ thủ đắc lực đó là máy làm kem tuyết Bingsu KINGBEST 
  • MÁY LÀM KEM TƯƠI TẠI BÌNH DƯƠNG

    12:48:26 06/08/2022 / Thị Trường
    Bạn đang có nhu cầu mua máy làm kem tươi loại nào tốt nhất để mở quán bán kem và các loại đồ uống và các món ăn nhanh, bạn đã nghiên cứu rất nhiều những bài viết về máy làm kem trên internet và rất là lúng túng khi quyết định lựa chọn cho mình một máy làm kem tươi nào tốt và uy tín chất lượng? Bạn đang băn khoăn nên chọn máy làm kem tươi nào phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình? Liệu nó có hiệu quả và là sự phục vụ hoàn hảo cho công việc của mình?  Sau đây kingbest.vn xin giới thiệu các bạn dòng máy làm kem tươi phù hợp nhất đối với bạn